Best og vest - á hundavađi

Eins og ég gerđi í fyrra ţá er ég ađ taka saman ţađ sem mér ţótti “best og vest” á liđnu ári.

Persónulegt

BEST:

  • Flutningar til vesturheims. Ţađ er hressandi fyrir andann ađ hreinsa út úr öllum skápum og flytja milli landa.
  • Fylgjast međ dćtrum mínum ţroskast og vaxa.
  • Morgunstund í sudda í Grímsá í Borgarfirđi ţar sem ég kastađi flugu í fyrsta sinn á ćvinni.

 

VERST:

  • Missa tvo vini/góđa kunningja sviplega á árinu og sjá tvo vini missa nána fjölskyldumeđlimi.

 

Pólitík

BEST:

  • Fyrstu skrefin stigin í endurskipulagningu stjórnarráđsins
  • Fyrstu mánuđir Guđlaugs Ţórs í HTR – hann hefur komiđ mér skemmilega á óvart og nú reynir á hvort hann standi undir vćntingum.
  • Illugi Gunnarsson kominn á ţing – í Illuga býr gríđarlegt efni sem mun verđa landi og ţjóđ til heilla á nćstu árum.

 

VERST:

  • Sú stađreynd ađ ekkert meira sé í BEST dálkinum. – Ríkisstjórnin virđist ekki líkleg til neins, frumkvćđiđ er allt hjá sósíalistunum.
  • Borgarstjórnarmeirihlutinn fyrir REI máliđ –Borgarstjórinn í tómum rugl málum eins og bjórkćlismálinu, ég kom heim í lok ágúst og ţađ sló mig hve skítug og sjabbí höfuđborgin var.
  • Einar K Guđfinns - er á góđri leiđ međ ađ verđa afturhaldsseggur ríkisstjórnarinnar og lítiđ sýnt ađ hann valdi ráđherraembćtti.
  • Andlát Einars Odds.
  • Dagur Bé borgarstjóri

     

Ţađ er örugglega fleira en ég man ekki meir núna, til ţess situr hangikjötiđ of ţungt í mér.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband