Ekki hótun...

Össur ađstođarforstjóriÉg rakst á sjónvarpsţátt áđan hér í USA hvers sögusviđ var “trailerpark” og fólkiđ sem býr ţar.

Ţađ skal viđurkennast ađ ţađ fór ekki mikiđ fyrir mannlegri reisn.
Ein eiginkonan, barin eins og harđfiskur en fyrirgaf allt. “Hann er góđur mađur”, “Ég ögrađi honum” “Hann ćtlađi ekki ađ lemja mig”

Svo las ég útskýringar Össurar á símtalinu viđ kollega sinn Verhagen.

Ég er enn ađ reyna ađ átta mig á ţví hvort sé í meiri sjálfsblekkingu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Held ađ sjálfblekking Össurar sé öllu alvarlegri sé tekiđ miđ af hinni fćgu höfđatölu og afleiđingum hennar.

(IP-tala skráđ) 23.7.2009 kl. 09:54

2 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Hlaupadrengurinn Össur er tilbúinn ađ leggja ýmislegt á sig, í von um ađ fá mola frá húsbćndunum í ESB.

Tómas Ibsen Halldórsson, 23.7.2009 kl. 15:31

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Nákvćmlega!

Haraldur Haraldsson, 24.7.2009 kl. 02:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband