Ansans ári

Fyrsti ađalfundur Hd. í árarađir sem ég mćti ekki á og hann er sá langfjölmennasti. Um leiđ og ég hćtti í félaginu ţá flykkist ađ fólk. Eru ţetta skilabođ?

 

Ég vonađi ađ Heiđrún hefđi ţetta, ţekki hana vel og finnst mikiđ til koma.  690 atkvćđi er góđur árangur, fyrir 4 árum var mikill fundur haldinn ţar sem manni fannst nóg um ţar mćttu í heildina  rúmlega 700 manns. En ţetta dugđi ekki til.

Erla Ósk sem vann slaginn er ágćt, hún hefur starfađ lengi međal ungra Sjálfstćđismanna og ég hef mjög lítiđ upp á hana ađ klaga, finnst helst hún ekki vönd ađ vinum en ţađ er smekksatriđi. 

Ţetta var vonandi síđasti Hd. slagurinn sem ég hef einhver afskipti af. Sjáum til.

 


mbl.is Erla Ósk kjörin formađur Heimdallar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband