Bćjarstjórinn í Bolungarvík

Eitthvađ er Grímur Atlason orđinn stressađur vegna Morrissey tónleikanna fyrst hann er farinn ađ nota trikk eins og ţađ ađ ţeir sem kaupa miđa á morrissey fái forgang á Sufjan Stevens.  Mér finnst ţađ ótrúlegt ef illa gangi ađ selja miđa á morrissey, ef ég vćri ekki á leiđ í giftinga og veislu ţá vćri ég löngu búinn ađ kaupa miđa. Rétt eins og Duran tónleikarnir voru reunion fyrir sítt ađ aftan liđiđ í Millet úlpunum ţá sé ég Morrissey tónleikana sem bullandi reunion fyrir alla ţá sem mćttu á tónleika í Norđurkjallaranum í MH og Skálholti í MS eđa Duus í Fischersundi á árunum 88-90. Hljómsveitir eins og E-X og hvađ sem ţćr allar hétu, allar ţessar efnilegu hljómsveitir. 

Sufjan Stevens finnst mér leiđinlegur ţannig ađ ţađ gimmik virkar ekki á mig, ef ţannig stćđi á ađ ég kćmist. Tónlistin er of hrein og átakalítil. Ţetta verđa örugglega vođa fínir tónleikar í Fríkirkjunni í nóvember. Meira spennandi er Kaiser Chiefs á Airwaives eđa ef einhver vildi flytja inn bandiđ sem er međ besta disk dagsins í dag, Muse. Ţađ vćri gaman.

 


mbl.is Fyrirkomulagi Morrissey-tónleika í Laugardalshöllinni breytt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband