Ég er međ ţađ

Stundum vandfundiđ, í dag ofgnótt af Ţú sem ekki fékkst Blađiđ boriđ út til ţín í morgun örvćntu ekki, ég er međ eintakiđ ţitt. Viđ íbúar á Bergó vorum svo heppin í morgun ađ fá 11 eintök inn um lúguna fyrir tvćr íbúđir, ríflega tvö eintök á hvern lćsan einstakling. Viđ erum ađ vísu međ gesti en ţau gera lítiđ af ţví ađ lesa íslensk blöđ.

Ţađ hafa margir orđiđ til ađ kvarta yfir dreifingu Blađsins m.a. fyrrv. ritstjóri og er dreifingin einn ţáttur í atburđarásinni makalausu ţar sem -sme var vísađ á dyr í Hádegismóum.

Talandi um ritstjórann fyrrverandi ţá er ég aldrei ţessu vant sammála honum ţegar hann hćlir Sigríđi Björk Guđjónsdóttir, nýskipuđum ađstođarríkislögreglustjóra í hástert . -sme segir hana víđsýna og glögga manneskju og tali um lögreglu, rannsóknir, glćpi, samstarf lögreglu viđ einstaklinga og fjölmiđla af ţekkingu og yfirsýn, sme segist hafa orđiđ dolfallinn.

Ég er sammála sme ađ ţví leyti ađ Sigríđur á eftir ađ vera til fyrirmyndar hjá embćttinu. Ríkislögreglustjóri nýtur ekki sannmćlis hjá honum frekar en endranćr en ég held ađ ţegar fram í sćkir verđur litiđ á  skipun Sigríđar sem ákveđin straumhvörf í umfjöllun um embćttiđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband