Múzík leiðindi

Það er einhvern veginn ekkert sem er skemmtilegt þessa dagana.  síðan ég ofspilaði Arctic Monkeys í upphafi árs hefur ekkert kitlað gúrkuna. Ný Charlatans plata á komin en lagið sem ég heyrði á Rás2 fannst mér drepleiðinlegt.  Keypti nýja Morrissey og svo eitthvað kalifornískt stelpurokk  um daginn, The like. (myspace síða með tóndæmi) En ipoddinn situr enn í dokkunni í gluggakistunni og því ekkert hreyfir við honum.  Nýja Neil Young platan er ekkert meiriháttar við fyrstu hlustun. Pólitíkin í henni hefur ekkert með það að gera, kannski þarf blasta það.  Sjáum til. Kannski verður eiithvað vit í Muse disknum sem er á leiðinni, þó efast ég það.  mig vantar gott rokk...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband