Men's Bitter Chocolate

ÍPocky_mens asíska stórmarkađnum H-mart er hćgt ađ finna allt milli himins og jarđar. Ţar er ađ finna besta fiskborđ sem ég hef séđ hér vestra, stundum fćst íslenskur ţorskur og alltaf nokkrar tegundir lifandi fiska. Frábćrt grćnmetis- og ávaxtaúrval á ótrúlegu verđi. Ekki síđur er ţar ađ finna japanska nammiđ/kexiđ Pocky.

Pocky eru súkkulađihúđađar saltstangir án saltsins, eitt besta snakk sem ég hef smakkađ í síđari tíđ.

Eftirlćtistegundin mín er ađ sjálfsögđu hin sófistíkerađa útgáfa sem heitir Men's Bitter Chocolate.

Tegundirnar eru óteljandi og allar ábyggilega gómsćtar. En Herra Pocky er mitt val.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

J, njóttu međan tími gefst. Fyrr eđa síđar átta beiskir feministar sig á ţví ađ einhvers er ađ njóta og heimta upptöku og eyđileggingu á herlegheitunum.

Ţegar betur er ađ gáđ, er ég ekki viss um nema ţú sért ađ lauma smokkaauglýsingu  hérna inn.

ragnhildurkolka (IP-tala skráđ) 13.3.2008 kl. 17:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband