Ég fíla Vilhjálm Ţ. Vilhjálmsson...

Hann er eđalmađur Vilhjálmur Ţ Vilhjálmsson formađur Orators og hefur algjörlega rétt fyrir sér í ţessari jafnréttisnefndarbókunar/Gríms geitskórs deilu.

Orator fordćmir bókun jafnréttisnefndar HÍ 

Í raun er ţađ furđulegt ađ Brynhildur Flóvens hafi stađiđ ađ ţessari bókun nema henni sé sérstaklega uppsigađ viđ  eitt skemmtilegasta menningarrit háskólans. 

Ég man ţađ amk ađ ég greip Grím í hvert sinn sem ég var í stjórnmálafrćđitímum í Lögbergi og las. Ég átti marga vini í lagadeildinni og gat mér til ánćgju, oft fundiđ eitthvađ misjafnt um ţá í ţessum trausta fréttamiđli.

Allir sem lesiđ hafa Grím átta sig á ţví hverskonar blađ er um ađ rćđa og ţađ er synd ađ í jafnréttisnefnd HÍ skuli ekki vera einhver sem kunni ađ segja fólki ađ slappa ađeins af og hafa frekar áhyggjur af einhverju sem skiptir máli.

Villi kann ţađ, enda eđalmađur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friđjón R. Friđjónsson

Ég er ađ tala um vin minn Vilhjálm Ţór Vilhjálmsson formann Orators félags laganema. Hann er hvorugur ţeirra sem ţú nefnir. Ţeir eru báđir lögfrćđingar, Vilhjálmur Ţór er laganemi.

Ţađ er kannski tvíeggjađ ađ bera ţetta nafn, báđir ţeir sem ţú nefnir eru umdeildir en hinsvegar er nafniđ ţekkt.

Copy/paste Villi eins og ţú nefnir hann er Vilhjálmur Hans Vilhjálmsson og Gamli góđi Villi er Vilhjálmur Ţórmundur.  

Friđjón R. Friđjónsson, 12.3.2008 kl. 16:50

2 Smámynd: Stefán Bogi Sveinsson

Og ekki má svo gleyma Vilhjálmi Hans Vilhjálmssyni hrl. sem er einmitt fađir Vilhjáms Hans Vilhjálmssonar hdl. sem stundum hefur veriđ kenndur viđ copy/paste. Ţetta er erfitt nafn ađ bera.

Stefán Bogi Sveinsson, 12.3.2008 kl. 18:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband