Rįšvilltur rįšherra

ossiAf öllum bloggurum į öllum bloggvefjum ķ heiminum žį viršist išnašarrįšherra hafa mestan įhuga į žessum arma bloggara sem ritar hér og į eyjunni. Ķ nott ritaši hann pistil mér til heišurs vegna einhvers sem hann heldur aš ég hafi sagt eša żjaš aš ķ öšrum pistili. Žaš er stundum erfitt aš skilja mikilmennin.

Ég skrifaši žessa fęrslu til aš gefa mynd af žvķ hver hagfręšingur félagsmįlarįšherra er:

Hagfręšingur félagsmįlarįšuneytisins

Eitthvaš var lķtiš um heimsóknir į žį fęrslu žannig aš išnašarrįšherra įkvaš aš vekja athygli į hvaša snilling Jóka vęri kominn meš til sķn ķ žessari fęrslu:

Sturtaš nišur śr gullklósettinu

Mér fannst rįšherrann vera eitthvaš rįšvilltur og svara žvķ hér:

Nęturgöltur rįšherrans

 

Svona er internetiš snišugt, hér get ég setiš ķ henni Amerķku og skrifast į viš mikilmennin heima į Ķslandi į mešan dęturnar tęta sig ķ gegnum dótiš okkar.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Hef rekiš mig į žetta nokkrum sinnum viš rökręšum viš żmsa vinstrimenn. Mašur bendir į tvöfeldni ķ žeirra mįlflutningi (eša einhverra annarra vinstrimanna), žį gjarnan aš žeir gagnrżni ašra fyrir eitthvaš og geri svo nįkvęmlega žaš sama. Gjarnan er žetta eitthvaš sem mér sjįlfum žykir ķ góšu lagi og žį er ég sakašur um tvöfeldni fyrir aš gagnrżna žį fyrir žaš sem ég sjįlfur tel fķnasta mįl. Žessir annars oft į tķšum įgętu einstaklingar viršast bara ekki sjį bjįkann ķ eigin auga, eša sinna manna, og benda ķ stašinn į ķmyndašar flķsar ķ augum žeirra sem sjį hann. Annaš hvort hljóta žessir ašilar aš vera alveg fossandi sišblindir eša blindir og alveg spurning hvort er skįrra.

Hjörtur J. Gušmundsson, 14.8.2007 kl. 14:38

2 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Elsku besti vertu ekkert aš kippa žér upp viš, aš hann Össur minn skrifi svona.

Hann gerir žaš textans vegna, pennalipur meš afbrigšum.

Ef žś ert viss ķ žinni sök, slappašu bara af.

Hver dęmi sjįlfan sig -og lįti SAMVISKUNA RĮŠA.

Mišbęjarķhaldiš

į oft ķ mesta basli viš sķna Samvisku, enda breyskur mašur mjög.

Bjarni Kjartansson, 14.8.2007 kl. 15:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband