Meirihluti?

EF könnun Blađsins er rétt á Sjálfstćđisflokkurinn möguleika á meirihluta. Samkvćmt henni koma Frjálslyndir ekki manni inn, hvorki í kjördćmi eđa sem jöfnunarmanni. 7,6% atkvćđa féllu dauđ og ţađ dygđi Sjálfstćđisflokknum til meirihluta.

B

D

F

I

S

V

5

32

0

0

18

8

8,30%

44,70%

4,70%

2,90%

25,30%

14,10%

Mikiđ vćri ţađ gaman ađ sjá einn flokk til ábyrgđar. Ţá vćri ekki lengur hćgt ađ skýla sér á bak viđ samstarfsflokkinn. Ţá yrđu menn ađ standa fyrir sínu.

Ég hef enga trú á ţví ađ könnun Blađsins rćtist. Ekki frekar en ég held ađ Jóhannesi í Bónus verđi ađ ósmekklegri ósk sinni. Var ţađ ţetta sem menn höfđu í huga ţegar vildu takmarka augýsingar stjórnmálaflokka?

Ég vann um mjög skamma hríđ í Bónus fyrir mörgum árum ţegar ég var nýútskrifađu úr menntó, ţá var Jói meiri trúđur en stjórnandi, ég hef ekki séđ neitt á síđari árum sem hefur breytt ţví áliti mínu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband