Er ég einn

um það að finnast það fyndið þegar Guðmundur Steingrímsson skrifar þessa setningu?

Ég er nú svo gamall að ég man eftir manni sem fullkomnaði þennan leik og varð vinsælastur stjórnmálamanna á Íslandi fyrir vikið.

steingríma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnljótur Bjarki Bergsson

svo virðist sem þú sért einn um það að finnast ummælin fyndin. En ég get sagt að mér þykja ummælin, sem þú vísar til, spaugileg.

Arnljótur Bjarki Bergsson, 19.12.2006 kl. 05:40

2 identicon

Hvað með það þótt pabbi GS hafi spilað út fáviskuspilinu nokkrum sinnum?  Hvað með það?  Hver er eiginlega punkturinn hjá þér með þessar pælingu? 

-Að ekki megi setja út á foreldra sína? 

-Að það sé ótrúverðugt að gagnrýna (embættis)verk ættingja sinna?

-Að pabbi og sonur verða að vera alltaf að vera sammála? 

 Ég skil ekki þessa færslu og finnst hún bjánaleg...Endilega reynduað útskýra pælinguna nánar.  Ég trúi ekki að fullveðja einskaklingur láti frá sér svona vitleysu eins og þú virðist gera með þessari færslu.

Teitur Atlasonq (IP-tala skráð) 19.12.2006 kl. 14:10

3 Smámynd: Friðjón R. Friðjónsson

Auðvitað er færslan bjánaleg, það sem er fyndið er svo oft bjánalegt.

Ég spyr er ég einn um að þykja orð GS fyndin? Þú svarar þér finnst það ekki, ég er ekki sammmála þér, mér finnst það fyndið.

Ég nenni satt að segja ekki að sálgreina sjálfan mig til að finna hve bjánalegir hlutirnir þurfa að vera svo þeir hætti að vera fyndnir eða verði fyndnir.

Mér finnst Gummi oft fyndinn, stundum súr en aldrei sætur.

Friðjón R. Friðjónsson, 19.12.2006 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband