Political Junkie...

 

p1020346

er mađur sem hleypur út til ađ ná í pizzu og dettur inn á kosningakokteil á međan beđiđ er eftir ađ hún verđi tilbúin. Snitturnar hjá manni fólksins sl. föstudagskvöld voru frábćrar og félagsskapurinn góđur, eins og sjá má af myndum. (ţađ má smella á myndina til ađ sjá fleiri myndir frá ţessum góđa kokteil)

Eina sem skyggđi á var ađ pizzan var tilbúin alltof fljótt og enginn tími gafst í spjall viđ alla ţá snillinga sem voru á stađnum. 


Ég hvet alla til ađ setja mann fólksins í fjórđa sćti. Hann er einn besti mađurinn á ţingi.

Sumariđ 1999 vann ég gegn ţví ađ Sigurđur Kári yrđi kjörinn  formađur Sus, ég hafđi nýhafiđ pólitísk afskipti ađ nýju eftir 4 eđa 5 ára hlé og mér leist ekkert á ţennan mann.(Ţađ var Guđlaugur Ţór dró mig aftur inn í pólitíkina) Á Sus ţinginu hafđi Sigurđur sigur og ég var kjörinn í stjórn Sus. Í ţeirri stjórn voru um 10 manns, nćrri helmingur stjórnarinnar, sem ekki fylgdu Sigurđi ađ málum. Nćstum allir ţeirra styđja hann nú. Máliđ er ađ hann er einn heilsteyptasti og traustasti ungi stjórnmálamađurinn sem viđ eigum. Hann hefur ávallt tekiđ slaginn viđ andstćđinga flokksins og ég hef stađfasta trú á ađ hugsjónaeldur hans muni lifa lengur áđur hefur sést.  Ţegar ég verđ orđinn gráhćrđari og íhaldssamari  og fárast yfir ungum mönnum sem bođa byltingar, ţá verđur mađur fólksins ennţá stađfastur baráttumađur hugsjóna frjálshyggjunnar.

 

PS.
Biđin stendur enn. Vonandi fjölgar ţeim sem eiga afmćli í dag upp í 764. sbr ţetta


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband