Traustur vinur

er mađur sem skrifar svona: 

Ég á slatta af vinum sem eru í samböndum frá ţví í menntaskóla. Ţegar ég fylgist međ ţessu fólki finnst mér eins og ţađ sé lifandi dautt. Ekkert af ţeim samböndum sem ég ţekki til eru sérstaklega ástríđufull og stundum finnst mér eins og ţetta liđ hati hvort annađ í raun og veru.

 Mikiđ er ég feginn ađ ég ţekki manninn ekki.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 

....sammála....ţessi drengur er bara klaufalegur auli...enda ritskođar hann allar óţćgilegar athugasemdir ţarna á blogginu sínu mannstaulinn

Sigurđur Gunnarsson (IP-tala skráđ) 26.4.2007 kl. 09:30

2 Smámynd: Anna Gísladóttir

Mikiđ er ég sammála ţér ! 

Anna Gísladóttir, 26.4.2007 kl. 12:47

3 identicon

Ţarna sannast hiđ fornkveđna ađ glöggt er gests augađ :-) Ţú hittir naglann á höfuđiđ. Alla leiđ frá Ameríku!

Addi Knúts (IP-tala skráđ) 27.4.2007 kl. 00:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband