Velkomin Lucia Celeste Molina Sierra

luciaLucia er eins og hún segir sjálf frá á Flickr prófílnum sínum, sæt stelpa. Við hljótum að gleðjast yfir því að hún bætist í flóru Íslendinga. Þeir sem þetta lesa mega ekki kenna henni um málið. Hún hefur enga sök unnið, það næg refsing hvort sem er að eignast Jónínu fyrir tengdamömmu.

Því trúir þó ekki nokkur maður að Jónína hafi ekki hamast í fólki til að fá ríkisborgararétt fyrir Luciu.

Og við hverja þurfti hún að tala? Hverjir voru þessir þrír sem fóru yfir umsóknirnar? Það voru Bjarni Ben. Guðrún Ögmunds og Guðjón Ólafur.

Gunna Ögmunds er svo aum fyrir öllum útlendingum að hún hefur ekki einu sinni þurft símtal.

Guðjón Ólafur er framsóknarmaður í Rvk. og því ekki líklegur til að vera með eitthvað múður.

Bjarni er pragmatískur fram úr hófi og kurteis og því hefur hann látið undan þegar hann var með Jónínu brjálaða á hælunum á sér. Það er svo sem skiljanlegt að hann bregðist þannig við, hún hefur heimtað allt og hótað hinu.

En hver lak þessu máli? Þar er einn líklegastur og það er Guðjón Ólafur. Hann er líkleg búinn að reikna dæmið þannig að eftir kosningar þá verði Jón ekki lengi formaður. Þá standa eftir forystumenn í Rvk hann og JB, þetta mál veikir Jónínu verulega. Guðjón veit sem er að hann fer ekki inn á þing í kosningunum og því er honum sama þótt framsókn tapi einhverjum prósentustigum í viðbót. Guðjón hefur stóra drauma og mikinn metnað, það er ekki nóg að vera bara umsjónarmaður leikskrár Vals og varaþingmaður. Það er líka löng hefð fyrir undirferli í Framsóknarflokknum í Reykjavík. Guðmundur G. Þórarinsson þótti ekki vandur að meðölum þegar hann ýtti Haraldi Ólafssyni prófessor út. Guðmundur fékk svo að kenna á Finni Ingólfssyni og líkti þá vinnubrögðum Finns við bófaflokk í Chicago eins og frægt er.

Að lokum þá var umfjöllun Helga Seljan um veitingu ríkisborgararéttar í fréttinni til fyrirmyndar. Með því betra sem maður hefur séð þegar fjallað er um flókin ferli skrifræðisins.


mbl.is Nefndarmenn hafi tekið fram að þeim hafi verið ókunnugt um tengsl Jónínu og umsækjandans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ár & síð

Ég tek heils hugar undir hvert orð hér, það er fínt að fá nýtt fólk hingað sem auðgar íslenska þjóð, sama hvort það þarf að bíða í 15 mánuði eða 15 ár eftir passanum.
Greiningin á bófaflokkinum er líka til fyrirmyndar og Helgi Seljan er ekki þekktur af hlutdrægni þótt hann hafi stundum verið fljótur til eins og ungt fólk er oft (og á að vera).
Matthías Kristiansen

Ár & síð, 27.4.2007 kl. 07:48

2 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Algjörlega sammála

Tómas Þóroddsson, 27.4.2007 kl. 08:32

3 identicon

Alltaf gaman að lesa þig Friðjón. Það er alltaf merkilegt þegar upp kemst um greiðasemi stjórnmálamanna. En hentugleiki ríkisborgararétts felst einmitt í því að duttlungar stjórnmálamanna fá því um ráðið hver telst ríkisborgari. Þrýstingur annarra, hvort heldur það eru íþróttahreyfingar eða mikilsverðir einstaklingar, getur vel haft áhrif.... Annars; hvar er Róbert Julian Duranona núna?

Haraldur Diego (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 09:24

4 identicon

        Er einhver sem virkilega trúir því að nefndarmenn hafi ekki verið kunnug um tengls umsækjandans við Jónínu? Kjósendur eru fífl segja þessir hrokagikkir í hljóði.. Neita öllu og svo hverfur þetta mál þunnum hljóðum eins og tíðkast er á Íslandi. Ég hvet fjölmiðla landsins til að taka svona mál af meiri hörku eins og gerist annarsstaðar í Evrópu. Menn hafa sagt af sér fyrir minni sakir! 

           Eins og kemur hér fyrir ofan þá er ekki við umsækjand að sakast og er ég fyllilega sammála því.  En það hlýtur að vera prinsip mál fyrir alla kjósendur lýðveldis að spilling sé ekki eitthvað sem á að láta viðgangast. BIð bara kjósendur að velja rétt í komandi kostningum. Látum þessa atvinnu stjórnmálamenn vita að við fylgjumst með þeim.

Þröstur Halldórsson (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 13:07

5 Smámynd: Gunnar Aron Ólason

"I have a temper, my boyfriend keeps talking about.. hehe. I can be a little messy sometimes, specially now that I live on my own."

 Ætli þetta hafi ekki orðið til þess að hún fékk ríkisborgararéttinn?  Hún hefur hótað Jónínu.  Jónína var hrædd.  Jónína er fórnarlamb í þessu máli. 

Gunnar Aron Ólason, 27.4.2007 kl. 13:38

6 Smámynd: halkatla

vá hún er sæt, frábært að hún hafi orðið ríkisborgari

þetta hefur örugglega aldrei verið rætt heima hjá þeim, það er nefninlega svo auðvelt að fá íslenskan ríkisborgararétt - nema ef maður er sætur, þá gilda önnur lögmál, sem betur fer. Það er gott að ræða málin svona opinskátt, og tala m það sem máli skiptir. Skárra er að fá sætt fólk hingað heldur en einhverja gamla þurfalinga. En bíðið bara, um leið og ég næ mér í hells angel meðlim sem er nógu sætur þá sæki ég um fyrir hann....

halkatla, 27.4.2007 kl. 15:00

7 identicon

Mér líður strax betur þegar ég sé hvað hún er sæt. Góð viðbót við íslensku flóruna. Ég get ekki séð að Jónína hafi komið nokkuð nálægt þessu . Nefndin hefur séð hvað hún hefur til brunns að bera og veitt henni undanþágu út frá því. Þetta mál sannar fyrir manni hvað það er gott að vera Íslendingur, með íslenskan passa geta ferðast frjálst.

Guðmundur (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 15:47

8 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég fagna henni, hún er foxy.  Mundi samt ekki vilja að kerlingin sem selur mér stundum hamborgara fengi ríkisborgararétt, hún er vaxin eins og steypubíll og frá hrísgrjónalandi.

Hrólfur Guðmundsson, 27.4.2007 kl. 20:05

9 identicon

Mikið er ég leið að sjá svona ósmekkleg skrif eins og hann Hrólfur lætur frá sér.  Ég vona hans vegna að hann fái einhversstaðar hjálp til að verða kurteisari og betri maður ef lýsingar hans á erlendri hamborgarasölukonu eru lýsandi fyrir hann.  Það væri betra fyrir okkur hina íbúa þessa ágæta lands ef hann færi héðan af landi brott þessi dóni.

Skynsöm kona (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 21:00

10 identicon

Mikið er ég leið að sjá svona ósmekkleg skrif eins og hann Hrólfur lætur frá sér.  Ég vona hans vegna að hann fái einhversstaðar hjálp til að verða kurteisari og betri maður ef lýsingar hans á erlendri hamborgarasölukonu eru lýsandi fyrir hann.  Það væri betra fyrir okkur hina íbúa þessa ágæta lands ef hann færi héðan af landi brott þessi dóni.

Skynsöm kona (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 21:01

11 identicon

Góður pistill og athyglisverð og skemmtileg kenning. Eða eins og þú segir: „það er ekki nóg að vera bara umsjónarmaður leikskrár Vals og varaþingmaður.“  

Hins vegar finnst mér myndbirting þín af stúlkunni ekki vera jafn skemmtileg. Málið snýst ekki á nokkurn hátt um hana sem persónu eða það hvernig hún lítur út, heldur um meinta, alvarlega og grófa, spillingu innan veggja Alþingis. Þessu ætti ekki að blanda saman.

Bjarni Þór Sigurbjörnsson (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 23:19

12 Smámynd: Friðjón R. Friðjónsson

Það er einhver skrítinn tónn í athugsemd Önnu Karenar hér að ofan ég held að hann eigi að vera kaldhæðinn en það er eins og hún nái ekki alveg utan um það. Ég held að henni finnist það mjög hallærislegt að ég vitni í orð stúlkunnar um eigin sætleika og hún sem femínisti þurfi að bregðast við.  

Anna er því líklega ein þeirra femínista sem veit ekkert verra en ytri fegurð, það er hvimleiður þjóðflokkur. Ég hefði birt myndina hvernig sem Lúsía leit út, hún er nefnilega aðili að málinu. Einhverjum fannst það ómögulegt, en hún hóf og tók þátt í þessum skollaleik.

Af hverju Anna þarf að deila hvötum sínum til glæpamanna með okkur skil ég ekki alveg, en hvað veit ég. Það eina sem ég veit er að það eru ekki til verri menn en ég í bók Önnu, svona frjálshyggju-íhaldspúngur.

Hvað athugasemd Hrólfs varðar þá held ég að hún lýsi þeim sem best takkana ber. Þó er manni sem skrifar þetta ekki alls varnaðar:

Best væri að hafa hérna bara menntaðann einvald.  Þó ekki herskáann eins og Friðrik mikla og alls ekki Ómar Ragnarson, það væri ekki cool ef hann færi allt í einu að leika Gttarþef eða syngja sveitaball á fundi ráðamanna erlendis.

Friðjón R. Friðjónsson, 28.4.2007 kl. 00:59

13 Smámynd: Júlíus Valsson

Það hefði verið dómgreindarleysi að neita henni um ríkisfang. Af hverju þurfti hún að bíða svona lengi? 

Júlíus Valsson, 1.5.2007 kl. 20:00

14 Smámynd: halkatla

skoðaðu bloggið mitt Friðjón og reyndu amk að kynnast mér áður en þú dæmir mig fyrir mína innri eiginleika, ég hef sko nákvæmlega ekkert á móti ytri fegurð en ég er hinsvegar dáldið á móti því að fólk fagni yfir hégómleika annarra einsog þú gerir varðandi Luciu og þú gerir útlit hennar að einhverju aðalmáli með því að nota það sem einu rökin fyrir því að hún hafi bara átt skilið að fljúga inní landið umfram aðra, enda engar aðrar ástæður svosem í boði, miðað við lögin. Svar þitt við kommenti mínu er síðan varla nokkuð annað en dónaskapur sem átti ekki rétt á sér. Ég reyndi að upplifa þessa færslu á kaldhæðinn hátt og það er rétt hjá þér að það tókst ekki alveg. Ég varð bara veik af því og það gerist ekki oft. Þessi svikamylla um ríkisborgararéttinn ofbýður mér bara algerlega, og bara svo þú vitir það þá ofbýður þú mér ekki á nokkurn hátt þó að þú sért í frjálshyggjunni og íhaldinu. Úff, það er bara sorglegr misskilningur sem ég skipti mér ekkert af. En athugaðu samt það þegar þú dregur útlit fólks inní mál sem tengjast því ekkert. Mér finnst allt öðruvísi þegar hún er að gelgjast á sinni barnalegu heimasíðu heldur en þegar aðrir nota þau orð sem einhver rök fyrir ríkisborgararétti.

halkatla, 3.5.2007 kl. 15:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband