Inn eða át?

ég sit hér á kaffihúsi í Alexandríu að vinna.

Það sitja 13 gestir við borð, 11 með fartölvu fyrir framan sig.

7 makkar 4 pc vélar. 

Ég veit ekki hvort ég er rebbel að vera með gamlan Thinkpad sem er að detta í sundur eða hvort ég sé óhugnalega át....

Auðvitað var þetta lag spilað á kaffihúsinu 

ég hallast að því síðarnefna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Inga Sigurðardóttir

Ertu ekki bara svo mikið out að þú ert orðinn cool?

Sigríður Inga Sigurðardóttir, 24.9.2008 kl. 10:54

2 identicon

Gamlir "lappar" eru aldrei inn Friðjón minn, svo mikið hlýtur þú nú að hafa lært þegar við vorum í tölvubransanum

Pétur Maack (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband