Snilld!

Mér líst vel á ađ flokkurinn taki HTR, mjög vel, núna ţarf ađ taka til hendinni og ganga rösklega fram.


Fékk grćna kortiđ sent í pósti í dag og heilbrigđistryggingu í gćr.

Hjúkk.





mbl.is Guđlaugur Ţór verđur heilbrigđisráđherra
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Viđar Eggertsson

HTR er ekki HTR lengur, ţađ er HR og síđan fćr Samfylkingin TR.

Burtséđ frá ţeim sem fengu stólana, ţá hefđi ég viljađ sjá Geir vera ađeins "djarfari" viđ uppstokkun ráđherrana og sett Ţorgerđi Katrínu í heilbrigđismálaráđuneytiđ og Guđfinnu í menntamálaráđuneytiđ....

Viđar Eggertsson, 22.5.2007 kl. 21:02

2 Smámynd: Ingi Björn Sigurđsson

Hvernig lýst ţér á Heilbrigđisráđherran? Ef ég man rétt ţá ertu ekki heitast stuđningsmađur hans?

Ingi Björn Sigurđsson, 22.5.2007 kl. 21:20

3 Smámynd: Friđjón R. Friđjónsson

Mér líst vel á Gulla sem heilbrigđisráđherra.

Ónot mín í hans garđ snérust um ţađ ég trúđi ţví ađ Gulla vćri alvara ţegar hann sagđist hafa hugsjónir frjálshyggjunnar í hávegum og myndi ekki sóa almennafé. Svo komst hann í matarmikinn kjötketil hegđađi sér eins og framsóknarmađur! Hell hath no fury lika an idealist scorned!

Núna er hann alveg ađ tala á réttum nótum og ég styđ hann 100% í ađ taka á málum í heilbrigđisgeiranum. Ef hann hćttir viđ Alfređshöll, ţá kýs ég hann nćst í prófkjöri.

Friđjón R. Friđjónsson, 23.5.2007 kl. 02:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband